รวม 5 ที่สุดของ Louis Vuitton Bag ยอดนิยมตลอดกาล

รวม 5 ที่สุดของ Louis Vuitton Bag ยอดนิยมตลอดกาล เป็นเวลากว่า 165 ปี ที่แบรนด์ Louis Vuitton ได้ยืนหยัดแข็งแกร่งอยู่บนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก ในสภาวะที่โลกแฟชั่นหมุนเวียนเปลี่ยนผันอย่างรวดเร็ว แต่กระเป๋าและเครื่องหนังจากหลุยส์ วิตตอง ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและเป็นสินค้าหลัก "ที่ต้องมี" ของเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนม การออกแบบสุดคลาสสิก ที่สามารถเข้ากันได้กับทุกลุคการแต่งตัว รวมถึงความคงทนคือปัจจัยหลักที่ทำให้มันไม่เคยเสื่อมความนิยมลงแม้แต่น้อย

ภาพพิมพ์ลายโมโนแกรม (Monogram) ซึ่งถูกออกแบบโดย จอร์จ วิตตอง (George Vuitton) ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1896 ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จนถึงทุกวันนี้ SF Brandname ขอแสดงความเคารพต่อประวัติศาสตร์ของการปฏิวัติในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และซิลลูเอทอเนกประสงค์แห่งแฟชั่นอันไร้กาลเวลา ด้วยการนำเสนอที่สุดของกระเป๋า Louis Vuitton ทั้ง 5รุ่น ซึ่งขึ้นแท่นเป็นกระเป๋ายอดนิยมตลอดกาล จะมีรุ่นใดบ้างนั้น ติดตามได้พร้อมกัน

Louis Vuitton Speedy

Louis Vuitton Speedy มือสอง-ราคาดี-ซื้อ-ขายหลุยส์

Speedy ได้รับการขนานนามว่าเป็น House Icon กระเป๋าทรงหมอนยอดนิยม และโดดเด่นที่สุดของแบรนด์ Louis Vuitton ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 1924 เมื่อกระเป๋ารุ่น “Keepall” โดยมีสมญานามว่า “The Tient-Tout (ใส่ทุกอย่างลงไปในนั้น)” ได้ถือกำเนิดขึ้น เพื่อรองรับวิวัฒนาการ การท่องเที่ยวที่มีการเปลี่ยนแปลงไป จนกระทั่งในปี ค.ศ. 1930 มีการเปิดตัว Keepall ในขนาดที่เล็กลงมา เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้า ภายใต้ชื่อ “Express”

"Express" ถูกวางจำหน่ายครั้งแรกด้วยขนาดกระเป๋า 30 เซนติเมตร (ตัวเลขที่ปรากฏด้านหลังชื่อรุ่นมีความหมายถึงขนาดความกว้างทางแผงด้านหน้าของกระเป๋า โดยมีหน่วยเป็นเซนติเมตร) ในขณะนั้นกระเป๋าถูกนำจำหน่ายในรูปแบบของผ้าใบเรียบ ไม่มีลวดลาย และมีเพียง 3 ขนาด คือ ขนาด 30, 35 และ 40 ในปีต่อมา จึงมีการเปลี่ยนชื่อเป็น "Speedy" ภายใต้ ผืนผ้าใบ Monogram Canvas

Louis Vuitton Speedy ยอดนิยม หลุยส์มือสอง ยอมนิยมตลอดการ-ซื้อขายแบรนด์เนม

การออกแบบที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา และง่ายต่อการพกพา ในขณะที่รูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หูหิ้วหนังแบบม้วน และแม่กุญแจสลักลายเซ็นบ่งบอกถึงความหรูหราที่แฝงอยู่ใน Fashion House อันทรงเกียรติแห่งกาลเวลา จึงไม่แปลกใจหาก Speedy จะยังคงเป็นที่นิยมและขึ้นแท่นเป็น Iconic Bag มาทุกยุคทุกสมัย ปัจจุบัน Speedy วางจำหน่ายภายใต้รูปแบบที่หลากหลาย รวมถึงรุ่นที่มีสาย Crossbody ซึ่งมีชื่อเรียกว่า Speedy Bandouliere

ปีที่เปิดตัว : ปี ค.ศ. 1930  ราคาจำหน่ายอยู่ที่ : $1,490 – $2,980 เป็นเงินไทยประมาณ 50,000 -100,000 บาท (แล้วแต่ขนาดและวัสดุ)

Louis Vuitton Alma

Louis Vuitton Alma มือสอง มือหนึ่ง ราคาถูก ซื้อ-ขายหลุยส์

น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกระเป๋ารุ่นนี้ แม้ว่าจะเป็นมือใหม่ในวงการแฟชั่นก็ตาม Louis Vuitton Alma ถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1934 โดยเริ่มแรก ออกจำหน่ายโดยใช้ชื่อเรียกว่า “Squire Bag” ก่อนที่จะได้รับการปรับปรุงโฉมอีกครั้งในปี ค.ศ. 1950 รวมถึงมีการเปลี่ยนชื่อรุ่นอีกครั้งหนึ่ง มีชื่อเรียกว่า “Champs-Elysées” จนถึงเมื่อครั้งปี ค.ศ. 1992 ได้มีการเปลี่ยนชื่อกระเป๋ารุ่นนี้อีกครั้งเป็น “Alma” อย่างเป็นทางการ จนถึงปัจจุบัน

โดยตั้งชื่อตามสะพานซึ่งเป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งในมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส นั่นก็คือ สะพาน Pont de l’Alma  ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากศิลปะการเคลื่อนไหวแบบ Art Deco กล่าวกันว่า Alma ได้พื้นฐานการออกแบบมาจากการสั่งทำกระเป๋าแบบพิเศษ โดยเจ้าแม่วงการแฟชั่นอย่าง Coco Chanel

โครงสร้างทรงโดมยังคงเป็นหนึ่งในกระเป๋าถือที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีโครงสร้าง ฐานที่แข็งแรง และหูหิ้วคู่แบบตอกหมุดแบบม้วน เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าจาก LV ไลน์ classic อันสวยงาม ไร้กาลเวลา การออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้ยังสื่อถึงชีวิตในเมืองที่เร่งรีบและวุ่นวาย ในขณะเดียวกันก็หยุดชื่นชมกับสิ่งสวยงามรอบข้าง

กระเป๋ารุ่น Alma มีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กสุด ที่มีชื่อเรียกว่า “Petite Nano” ไปจนถึงขนาด PM (Petite Modele), MM (Moyen Modele) ที่ใหญ่ขึ้นไปตามลำดับ รวมทั้งขนาดพิเศษ GM ซึ่งถือเป็น Item หายากมากในปัจจุบัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือรุ่น MM และในปี ค.ศ. 2010 ได้มีการเปิดตัวกระเป๋าขนาด BB (Bebe Bandouliere) ซึ่งความพิเศษคือมาพร้อมกับสายสะพาย สามารถใช้เป็นกระเป๋า Crossbody ได้อีกด้วย

Louis Vuitton Alma หลุยส์วิตติงมือสอง มือ 1 ราคาถูก

ในเรื่องของสีและวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บกระเป๋านั้น กระเป๋ารุ่น Alma มาในเฉดสีรวมถึงวัสดุที่หลากหลาย สำหรับกระเป๋ามือสอง ลายกระเป๋าที่สามารถพบเห็นโดยทั่วไปและเป็นที่นิยม คือลาย Monogram Canvas อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Alma ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญญลักษณ์ของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่คนสามารถจดจำได้มากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลกอีกด้วย

ปีที่เปิดตัว :ปี ค.ศ. 1934 ราคาจำหน่ายอยู่ที่ : $1,760 – $19,000 เป็นเงินไทยประมาณ 59,000 -640,000 บาท (แล้วแต่ขนาดและวัสดุ)

Louis Vuitton Neverfull

Louis Vuitton Neverfull - หลุยมือสอง

กระเป๋าทรง Tote ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่มีวันเต็ม”  อีกหนึ่งกระเป๋าทรง Tote ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2007 ภายในกระเป๋ากว้างขวาง สามารถจัดเก็บสิ่งของได้อย่างมากมายเหลือเชื่อ มีบันทึกว่า กระเป๋าขนาด GM หรือ ขนาดใหญ่ที่สุดนั้น สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 231 ปอนด์ หรือ ประมาณ 100 กิโลกรัมเลยทีเดียว แน่นอนว่าของใช้ในชีวิตประจำวันของคุณอาจดูแตกต่างออกไปเล็กน้อย แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เราเดิมพันกับ Neverfull และพร้อมที่จะทำตามชื่อของมัน

Louis Vuitton Neverfull สุดชิคสุดคลาสสิกทำจากผ้าแคนวาสเนื้อนิ่ม อวดลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์หรือลายตารางหมากรุก ในขณะที่การตกแต่งภายในที่กว้างขวางมีให้เลือกหลายเฉดสี ตั้งแต่สีชมพู Pivoine แบบร่วมสมัยไปจนถึงสีแดงเชอร์รี่ที่ไร้กาลเวลา หรือสีเบจอเนกประสงค์

กระเป๋าถูกออกแบบมาด้วยกันทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน คือ ขนาดเล็กสุด PM (Petite Modele) ขนาดกลาง MM (Moyen Modele) และขนาดใหญ่ GM (Grand Modele) เป็นทางเลือกให้กับสาว ๆ ได้มีโอกาสเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยขนาดที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ ขนาด MM หรือ ขนาดกลาง ซึ่งเหมาะเป็นกระเป๋าคู่ใจ ที่ใช้ได้ในทุก ๆ วัน

ปีที่เปิดตัว :ปี ค.ศ. 2007  ราคาจำหน่ายอยู่ที่ : $1,960 – $3,100 เป็นเงินไทยประมาณ 56,000 - 104,000 บาท (แล้วแต่ขนาดและวัสดุ)

Louis Vuitton Pochette Accessoires

มือสอง หลุย Louis Vuitton Pochette Accessoires มือสอง

กระเป๋าหลุยส์วิตตองใบจิ๋วใบนี้เกิดมาเพื่อพบกับจุดที่น่ารักระหว่างกระเป๋าสตางค์กับกระเป๋าสะพาย ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่อยู่ในลิสต์ “Must-Have” ที่นักสะสมตัวยงทั้งหลาย การออกแบบที่เรียบง่าย ขนาดเล็กกระทัดรัด พร้อมพื้นที่ภายในกระเป๋าที่กว้างขวาง เป็นกระเป๋าที่สามารถเป็นเพื่อนข้างกายเที่ยวลุยในช่วงกลางวันไปจนถึงออกเล่นแสงสีในยามค่ำคืน มันคือตัวแทนของกระเป๋าสไตล์ City Bag ในอดีต

Louis Vuitton Pochette Accessoires หลุยส์มือสอง - ซื้อ-ฝากขาย-ขายหลุยส์

LV Pochette Accessoires เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ขึ้นแท่นความคลาสสิค ซึ่งถูกนำมา Re-Edition หลายต่อหลายครั้ง โดยยังคงรูปแบบดั้งเดิม มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดภายในเพียงเล็กน้อย รวมถึงรุ่น Vintage ที่เป็น Limited Edition ก็ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด เป็น Item ที่สาวๆ ในยุค 90 รู้จักเป็นอย่างดี สมกับตำแหน่ง Iconic Bag ตลอดกาล ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ปีที่เปิดตัว : ปี ค.ศ. 1992  ราคาจำหน่ายอยู่ที่ : $745 – $3,100 เป็นเงินไทยประมาณ 25,000 - 104,000 บาท (แล้วแต่วัสดุ)

Louis Vuitton Noe

Louis Vuitton Noe หลุยส์ - มือสอง-ราคาถูก-ซื้อ ฝายขายสินค้าแบรนด์เนม

 
ถูกออกแบบโดย Gaston Louis Vuitton เมื่อปี ค.ศ. 1932 จากออเดอร์พิเศษที่ได้รับจากผู้ผลิตแชมเปญรายใหญ่ ให้ช่วยออกแบบกระเป๋าสำหรับบรรจุขวดไวน์และแชมเปญ เพื่อใช้เป็นของขวัญสำหรับลูกค้าคนสำคัญ โดยมีเงื่อนไขในการออกแบบด้วยกันทั้งหมด 3 ข้อคือ ตัวกระเป๋าจะต้องมีน้ำหนักเบา และยืดหยุ่นสำหรับขวดแชมเปญ มีความหรูหราสมกับไวน์ของเขา ข้อสุดท้ายคือต้องมีพื้นที่มากพอสำหรับใส่ขวดแชมเปญทั้งหมดเป็นจำนวน 5 ขวด
Louis Vuitton Noe หลุยส์วิตตองมือสอง-ซื้อ ฝากขายหลุยส์
ชื่อ Noé มีที่มาจากตำนานเกี่ยวกับเรือโนอาร์ (Noah’s Ark) ซึ่งถูกกล่าวถึงในพระธรรมปฐมกาลบทที่ 6 พระคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ ว่าด้วยเรื่องก่อนที่พระเจ้าจะทรงทำลายมนุษย์ด้วยการบันดาลให้เกิดเหตุอุทกภัย หรือเหตุการณ์น้ำท่วมโลก โนอาร์คือชื่อของบุคคลที่พระเจ้าทรงเห็นว่าเป็นคนชอบธรรม จึงรับสั่งให้ทำการต่อเรือ และทำการขนย้ายครอบครัว รวมทั้งสัตว์น้อยใหญ่จำนวนหนึ่ง เพื่อให้รอดพ้นกับอุทกภัยใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งกระเป๋าก็เปรียบเสมือนเรือโนอาร์ที่สามารถบรรจุของได้มากมายนั่นเอง
 
ปัจจุบัน Louis Vuitton Noe มีทั้งหมด 6 ขนาด เป็นเวลาหลายปีที่ทางหลุยส์ วิตตองได้ทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง และเพิ่มความหลายหลายให้กับกระเป๋ารุ่นนี้ โดยมีการเพิ่มทั้งวัสดุที่ใช้ตัดเย็บ ลูกเล่นรวมถึงสไตล์ใหม่ ๆ ที่นำสมัย
 
ปีที่เปิดตัว : ปี ค.ศ. 1932  ราคาจำหน่ายอยู่ที่ : $1,600 – $3,500 เป็นเงินไทยประมาณ 54,000 - 118,000 บาท (แล้วแต่ขนาดและวัสดุ)
 
 
เป็นเวลาหลายทศวรรษ นับตั้งแต่เด็กชายหลุยส์ วิตตอง ตัดสอนใจเดินเท้าออกจากบ้านเกิดเมืองนอน ตั้งแต่อายุ 14 เพื่อแสวงหาประสบการณ์ ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นที่รู้จักในฐานะนักผลิตเครื่องหนังและหีบเดินทางที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของโลก ด้วยการออกแบบที่ถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการแฟชั่นในขณะนั้น กับดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา
 
ปัจจุบัน หลุยส์ วิตตองยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์หรูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ด้วยการออกแบบที่ไร้กาลเวลาซึ่งแสดงความเคารพต่อประวัติศาสตร์แฟชั่นอันยาวนาน สินค้า Louis Vuitton ทุกชิ้น จาก SF Brandname ได้รับการันตีการเป็นของแท้ พร้อมคุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี หากคุณสนใจสินค้าอื่นๆ สามารถแวะชมได้ที่เว๊ปไซต์อย่างเป็นทางการของเราที่ SFBrandname.com หรือทางช่องทาง IG ที่ Sf Brandname และทั้งหมดนี้คือ รวม 5 ที่สุดของ Louis Vuitton Bag ยอดนิยมตลอดกาล จาก SFBrandname